Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Nấm chaga có xác xuất tồn tại ở môi trường khôn xiết khắc nghiệt

Vitamin D và sự phát triển của ung thư gan
dĩ vãng các nhà khoa học đã phát hiện sự phát triển của ung thư gan có liên quan tới ung thư vú , và mới đây ung thư gan cũng là bệnh có liên quan tới bệnh này , điều này cho thấy vitamin D cần thiết trong cuộc sống như thế nào
>>> Tác dụng của nấm chaga
Ung thư gan là căn bệnh do nhiều nguyên do gây ra cốt yếu là do ăn uống sử dụng nhiều rượu bia.
Nhóm nhà khoa học ý là vitamin D có xác xuất góp phần trợ giúp ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư gan. Cụ thể , nhóm nghiên cứu theo dõi 200 bệnh nhân bị ung thư gan. Kết quả ghi nhận những bệnh nhân bị thiếu vitamin D nặng ( nồng độ vitamin D trong máu rất thấp ) có tỷ lệ tử vong trong một năm theo dõi cao hơn người không bị thiếu vitamin D gấp 2 , 2 lần.
Ung thư gan là một trong những loại ung thư khá thường gặp. Các nhân tố làm cho chúng ta dễ mắc bệnh là nhiễm vi rút viêm gan B , vi rút viêm gan C mạn tính , nghiện rượu , ăn gạo cũ , gạo mốc.
Triệu chứng của bệnh là chán ăn , sụt cân , vàng da , gan to , đau tức vùng gan ( vùng bụng trên bên phải ). Vitamin D là vitamin tan trong dầu , có nhiều trong sữa , dầu cá , gan động vật , tròng đỏ trứng; đặc biệt vitamin D còn được thân thể tự tổng hợp từ một tiền chất có sẵn ở da dưới hiệu quả kích thích của ánh sáng mặt trời.
Thông tin hữu ích
Nấm chaga là loại nấm mọc ở rừng cây bạch dương có độ cứng và giá trị chữa bệnh rất cao nên nó được làm gọi là xoàn của rừng xanh.
thành phần nông dân nấm chaga chứa rất nhiều polysaccharides và axit betulinic , giúp chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn nhiễm cho cơ thể.

Thuốc hỗ trợ tim mạch
ngoại giả Full Spectrum Chaga còn trợ giúp chữa trị các bệnh như:
 trợ giúp chữa trị ung thư phổi
 trợ giúp chữa trị ung thư gan
 trợ giúp chữa trị ung thư tuyến tụy
 trợ giúp chữa trị bệnh tiểu đường
Nam chaga có xác xuất tồn tại ở môi trường khôn xiết khắc nghiệt , cho thấy được sức mạnh tiềm tàng trong nó thật ghê gớm. Nấm chaga – sư kỳ diệu của thiên nhiên.