Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chất độc gây ung thư từ đường

Những hóa chất độc hại là một trong những nguyên nhân gây ung thư , tìm hiểu và nhận dạng chất gây ung thư thường gặp trong cuộc sống hàng ngày
>>> nam chaga

Không phải loại đường nào cũng chất chứa độc gây ung thư. Hiện tại chỉ một loại đường tạo ra chất độc , chất arcyramide vào cơ thể ngày càng nhiều bởi các loại thức ăn khác nhau , trong đó chính yếu là các thực phẩm chiên rán. Sự tạo thành của chất này được các nhà khoa học lý giải rằng đó là một phần của đặc tính giữa axit amin và đường khử. Tuy nhiên , chỉ có axit amin asparagine là tiền chất chính yếu tạo thành arcylamide.
ngoài ra , những loại đường khử dự khán tạo chất độc Dữ dội nhất là gluco , fructose và sucrose. Đặc tính này xảy ra mạnh ở 1200C. Một số thực phẩm chứa nhiều như cà phê pha , ngũ cốc , khoai tây chiên , thịt bò chiên… Trong đó , khoai tây chiên được xem có tỷ lệ chất chứa arcylamide cao nhất , còn bánh mỳ , ngũ cốc không quá lo lắng. Điểm đáng nói Ấy là việc sự tồn tại các chất dinh dưỡng và biến đổi các chất này thành các chất khác.
Một số thực phẩm khi chiên nóng bằng dầu , gluxit bị biến đổi , protein bị biến tính và bị phá huy. Các thực phẩm chiên ở một phần nào đó tạo ra chất arcylamide , nhưng ở góc độ khác chúng tạo ra những sự đổi thay của chất hữu cơ có trong thực phẩm đó. Đặc biệt , hiện chúng tôi đang có thói thường làm nước hàng để tạo màu cho thực phẩm bằng cách đốt cháy đường , mật.
Các nhà khoa học tuy rằng một người trưởng thành tiếp nhận acrylamide ở Phạm vi cho phép một ngày là 0 , 5mg/kg trọng lượng cơ thể/ngày. Phạm vi trên chỉ có tác dụng với bệnh tâm thần chứ không phải với nguy cơ ung thư. 
>>>nam chaga mua o dau
Một số cách hạn chế chất arcylamide như cắt nhỏ , ngâm thực phẩm trong dung dịch nước sạch pha muối và nước cốt chanh từ 30 phút trở lên. Cách này giúp thực phẩm trắng và giảm đáng kể chất carcinogen acrylamide , là hóa chất có tiềm năng gây ung thư ra đời trong thực phẩm đun ở nhiệt độ cao.

Thuốc hỗ trợ tim mạch
Cắt nhỏ giúp tu bổ enzym asparaginase làm giảm asparagine trong nguyên liệu trước khi sử dụng chiên. Enzym asparaginase không bị phân hủy và gây độc. Luộc thực phẩm trước khi chiên giúp thực phẩm giòn , giảm thời gian chiên đồng nghĩa với việc giảm chất arcylamide do chiên lâu. Chỉ chiên sản phẩm vàng nhẹ…
thông tin nấm chaga
Nấm chaga là thảo dược quý hiếm với thành phần dinh dưỡng rất cao có thể tồn tại trong điều kiện khôn cùng hà khắc , có tác dụng phòng chống ung thư , ngăn ngừa viêm nhiễm , làm đẹp da và tóc. Nấm chaga còn giúp xây dựng hệ thống miễn dịch rất vững chắc từ đó tương trợ điều trị bệnh suy giảm miễn dịch AIDS.