Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Nấm chaga – sư kỳ diệu của thiên nhiên

Vitamin D và sự phát triển của ung thư gan
quá khứ các nhà khoa học đã phát hiện sự phát triển của ung thư gan liên đới tới ung thư vú , và mới đây ung thư gan cũng là bệnh liên đới tới bệnh này , điều này cho thấy vitamin D nhu yếu trong cuộc sống như thế nào
>>> nam chaga
Ung thư gan là căn bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra cốt tử là do ẩm thực sử dụng nhiều rượu bia.
Nhóm nhà khoa học tuy là vitamin D có thể góp phần tương trợ chặn sự phát triển của bệnh ung thư gan. Cụ thể , nhóm Học hỏi theo dõi 200 bệnh nhân bị ung thư gan. Cuối cùng ghi nhận những bệnh nhân bị thiếu vitamin D nặng ( nồng độ vitamin D trong máu rất thấp ) có tỷ lệ tử vong trong một năm theo dõi cao hơn người không bị thiếu vitamin D gấp 2 , 2 lần.
Ung thư gan là một trong những loại ung thư khá thường gặp. Các yếu tố làm cho chúng tôi dễ mắc bệnh là nhiễm vi rút viêm gan B , vi rút viêm gan C mãn tính , nghiện rượu , ăn gạo cũ , gạo mốc.
Triệu chứng của bệnh là chán ăn , sụt cân , vàng da , gan to , đau tức vùng gan ( vùng bụng trên bên phải ). Vitamin D là vitamin tan trong dầu , có nhiều trong sữa , dầu cá , gan động vật , lòng đỏ trứng; đặc biệt vitamin D còn được cơ thể tự tổng hợp từ một tiền chất có sẵn ở da dưới tác dụng kích thích của ánh sáng mặt trời.
thông báo bổ ích
Nấm chaga là loại nấm mọc ở rừng cây bạch dương có độ cứng và giá trị trị liệu rất cao nên nó được gọi là kim cương của rừng xanh.
thành phần nấm chaga chứa dồi dào polysaccharides và axit betulinic , giúp chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Thuốc hỗ trợ tim mạch
ngoài ra Full Spectrum Chaga còn tương trợ điều trị các bệnh như:
 tương trợ điều trị ung thư phổi
 tương trợ điều trị ung thư gan
 tương trợ điều trị ung thư tuyến tụy
 tương trợ điều trị bệnh đái đường
Nấm chaga có thể tồn tại ở môi trường khôn cùng hà khắc , cho thấy được sức mạnh tiềm ẩn trong nó thật ghê hồn. Nấm chaga – sư kỳ diệu của thiên nhiên.