Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

80% bệnh nhân ung thư chết vì không có điều kiện chữa trị

Có thể nói ung thư là một trong những căn bệnh đáng sợ nhất hiện nay, tỷ lệ người mắc ung thư ngày càng tăng và số người chết vì ung thư mỗi năm cũng tỷ lệ thuận với con số đó.
Phải chăng y học hoàn toàn bó tay với căn bệnh này, hay vì một lý do nào đó khiến số người chết vì ung thư ngày càng tăng? Ung thư ngày càng nhiều ở các nước kém phát triển và nó gây ra cái chết nhiều hơn cả bệnh bệnh AIDS, lao, sốt rét cộng lại.
Cần nhìn nhận một sự thật đó là những người nghèo mắc bệnh ung thư không chỉ có nguy cơ tử vong mà còn phải chịu nhiều đau đớn trong khi không tiền chạy chữa. Khi các nhà nghiên cứu hỏi chuyện các bệnh nhân đang trong giai đoạn cuối, họ nói về sự khủng hoảng và tuyệt vọng tinh thần, đau đớn thể xác và âu lo về tiền bạc.
benh ung thu1
Với nền y học tiên tiến được trang bị công nghệ hiện đại, việc kìm hãm ung thư kéo dài sự sống  cho bệnh nhân không phải là điều ngoài khả năng, tuy nhiên chi phí cho việc điều trị quá cao so với những người có thu nhập thấp. Trên thực tế, 80% số bệnh nhân đều sống ở các nước có thu nhập thấp và trung bình lẽ ra không thiệt mạng nếu được chữa trị đến nơi đến chốn. Các bác sĩ ước tính có thể cứu được khoảng 80% người mắc bệnh ung thư gan và 70% bệnh nhân ung thư cổ tử cung nếu họ được chủng ngừa viêm gan siêu vi C và HPV với chi phí rất thấp.
Thông tin nấm Chaga
Gia ban nam chaga
Nấm chaga là loại nấm tự nhiên có thể tồn tại tron điều kiện vô cùng khắc nghiệt,  nấm Chaga tập hợp nhiều hợp chất tự nhiên lại để bảo vệ mình, và đó chính là lý do tại sao nó đầy sức mạnh như vậy. Trong nấm chaga có chứa rất  nhiều dưỡng chất giúp bạn xây dựng một hệ miễn dịch vững chắc, do vậy mà nấm chaga được áp dụng nhiều trong điều trị ung thư và AIDS.