Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bổ sung vitamin C giảm nguy cơ bệnh gút

Theo 1 Con số đăng tải trên báo chí Archives of Internal Medicine của Hiệp hội y khoa Mỹ thì nam giới mang đủ lượng vitamin C trong cơ thể sẽ ít với khả năng vững mạnh bệnh gút
đó là 1 nghiên cứu của Đại học British Columbia, Vancouver, Canada, khi các nhà công nghệ xem xét mối quan hệ giữa lượng vitamin C trong thân thể và bệnh gút.
Họ đã theo dõi 46.944 nam giới, sở hữu khoảng thời kì từ năm 1986 đến 2006. Cứ sau 4 năm, các đối tượng nghiên cứu hoàn tất một bảng nghi vấn về chế độ ăn uống cũng như lượng vitamin C mà họ đã bổ sung qua thực phẩm. Và cứ 2 năm 1 lần, những người tham gia nghiên cứu được rà soát, chẩn đoán và xem xét sự lớn mạnh các triệu chứng của bệnh gút.
Sau 20 năm theo dõi thì có một.317 nam giới vững mạnh bệnh gút. các nhà công nghệ nhận thấy, so với các trường hợp tiêu dùng ít hơn 250mg vitamin C mỗi ngày thì nguy cơ mắc bệnh gút ở những người phân phối 500-999mg và 1.000-1.499mg vitamin C mỗi ngày phải chăng hơn lần lượt là 17% và 34%. Đối mang trường hợp bổ sung 1.500mg vitamin C mỗi ngày hoặc cao hơn thì nguy cơ mắc gút phải chăng hơn 45% so sở hữu người chỉ sản xuất 250mg vitamin C mỗi ngày. tương tự, lượng vitamin C bổ sung mỗi ngày nâng cao 500mg thì nam giới sẽ giảm được 17% nguy cơ mắc gút.
những tác kém chất lượng của nghiên cứu lưu ý, vitamin C rất có ích trong việc giảm nồng độ axit uric trong máu, từ ấy ngăn chặn sự hình thành các tinh thể urat gây sưng đau khớp. Vitamin C với thể gây cản trở sự tái hấp thụ axit uric qua thận, cải thiện khả năng làm việc của thận, bảo vệ và chống lại các viêm nhiễm, khiến giảm nguy cơ mắc gút. cho nên, theo các nhà công nghệ thì bổ sung vitamin C cho cơ thể là có ích ví như nam giới muốn phòng ngừa bệnh gút.
Bổ sung vitamin C chỉ là một trong số tất cả bí quyết giúp bạn kiểm soát nồng độ axit uric máu, giảm nguy cơ mắc gút. ngoài ra, phổ quát nghiên cứu khoa học cho thấy, việc tuyển lựa những sản phẩm thảo dược cũng là cách hữu hiệu giúp bạn chống lại căn bệnh này.