Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Những hiểu lầm về bệnh ung thư

Có những hiểu lầm thường gặp về bệnh ung thư, cần có những kiến thức đúng về căn bệnh này để có cách chăm sóc bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn nhé.
>>> Lợi ích nấm chaga
Lăn khử mùi gây ung thư: Nhiều người cho rằng nôm và paraben có trong các sản phẩm này có thể hấp thụ qua da, thâm nhập phá hoại các tế bào khỏe mạnh và gây ung thư. Điều này chưa có cơ sở chính xác, tuy nhiên không nên lạm dụng lăn khử mùi và nên sử dụng sản phẩm của nhãn hàng uy tín
Hộp nhựa trong lò vi song gây ung thư: Thật sự thì điều này có thể cho phép thức ăn đựng trong hộp nhựa không bị ảnh hưởng và gây bệnh. Đun nấu bằng lò vi sóng còn giúp yếu tố dinh dưỡng không bị mất đi như phương pháp thông thường. Song bạn cần lưu ý một số loại nhựa được khuyến cáo có thể bị nung chảy trong quá trình làm nóng và dính vào thức ăn gây hại cho cơ thể.
nhung hieu lam ve benh ung thu
Dùng điện thoại di động dễ gây ung thư. Nhiều người đồn đại sóng điện từ phát ra ở điện thoại di động có khả năng gây ung thư. Để làm sáng tỏ, các nhà khoa học Anh đã thực hiện chương trình nghiên cứu MTHR để đánh giá tác động của điện thoại lên sức khỏe. Kết quả cho thấy, chúng không gây tác động xấu đến những người sử dụng
Ung thư là căn bệnh lây lan. Hiểu lầm rất có thể bắt nguồn từ việc lây nhiễm virus giữa các đối tượng mắc bệnh. Thực tế, đây là quá trình lây nhiễm virus chứ không phải quá trình lây lan ung thư giữa người với người.
Người tốt không mắc ung thư. Đây hoàn toàn là nguyên nhân do con người tự tưởng tượng ra. Nếu người tốt không mắc ung thư thì thật khó hiểu vì sao trẻ sơ sinh lại mắc bệnh.
Thông tin về nấm chaga
Nam chaga
Nấm chaga là một loại nấm quý hiếm ở vùng có khí hậu lạnh, nấm Chaga khá cứng, độ cứng của nó gần như gỗ vậy. Nó là duy nhất, nó không giống bất kì một loại nấm thông thường nào khác. Chaga chứa hàm lượng dinh dưỡng và giá trị chữa bệnh cực cao. Nấm chaga giúp tăng cường một hệ thống miễn dịch vững chắc, vì thế mà nấm chaga được sử dụng nhiều trong điều trị AIDS.