Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Cách điều trị bệnh HIV với nấm Chaga

Công chúng thường có một số loại sản phẩm tốt cho sức khỏe được chiết xuất từ nấm Linh chi ở một cửa hàng nào đó , hoặc tình cờ nghe người khác đề cập đến nấm trong một bữa tiệc. Nhưng đã bao giờ bạn nghe tới việc sử dụng nam Chaga để kháng cự bệnh HIV chưa?
Theo các nhà khoa học Nga loại nấm phát triển trên cây Bạch dương ở Siberia có công hiệu trong việc kháng virus. Và điều này Cởi ra một đề tài Học hỏi đầy hứa hẹn trong mai sau về khả năng điều trị bệnh HIV. Cho đến nay đã có 3 loại nấm được Học hỏi về khả năng kháng virus HIV nhưng nấm Chaga là có triển vọng nhất.

“Nấm Chaga có công hiệu kháng cự bệnh cúm , bệnh đậu mùa và HIV!” , theo Siberian Times .
ích lợi của cây thuốc này từ lâu đã được nhiều nền văn hóa nhắc tới. Người Nhật gọi Chaga là “Kim cương của rừng xanh” và người Trung Quốc thì gọi là “Vua thực vật”. Loại thực vật này được biết đến là loại cây có nhiều dinh dưỡng nhất , nó chứa nhiều vitamin , khoáng vật giúp con người tăng tuổi thọ. Liên hệ đến khả năng chống HIV/AIDS của nấm Chaga là thành phần Acid Betulinic. Đây là thuộc tính kháng virus và kháng viêm rất mạnh.
 Điều trị bệnh HIV với nấm Chaga 

Nấm Chaga có nhiều đặc tính trị liệu. Sử dụng Chaga trong sự vụ phòng chống các loại bệnh hiểm nghèo là điều hết nhu yếu. Mặc dầu nấm Chaga là một thứ rất có tiềm năng trong việc trị liệu HIV/AIDS nhưng nó chưa được thông qua thí nghiệm chính thức , mà chỉ mới được khẳng định ở y học dân gian. Trong mai sau gần , nam chaga loại nấm này vững chắc sẽ được Học hỏi kỹ hơn về khả năng kháng cự căn bệnh thế kỷ.
thông cáo sản phẩm:
 
 

Thuốc hỗ trợ tim mạch

Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần , mỗi lần 1 viên.
Chú ý:
Nữ giới có thai , loại có vú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.
Để xa tầm tay con trẻ
Thành phần: Calcium , Organic Chaga Mycelium , Organic nấm Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
thông cáo liên hệ:

 Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ , Phường 11 , Quận 10 , Tp HCM
Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương