Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Nấm chaga và cơ chế điều trị ung thư

“Nếu ví việc chữa trị ung thư như một cuộc chiến tranh , các đợt hóa trị và xạ trị như những đại pháo chủ lực bắn phá trên chiến trường , thì sau thời gian ấy , việc sử dụng các phương pháp trợ giúp giúp bệnh nhân tăng cường miễn nhiễm , phục hồi sức khỏe , lấy nội lực chống ngoại xâm rất cần thiết như việc khôi phục lại trận địa , để sẵn cho trận đánh mới”.
  >>>>>>nam chaga
dấu hiệu và triệu chứng nào giúp phát hiện ung thư sớm?
Tế bào chết tựa như quy luật hoa nở , hoa tàn , là một quá trình sinh lí chủ động. Trong tình trạng thường nhật , giữa tế bào sinh trưởng và tế bào chết trước - sau duy trì thể trạng cân bằng có cộng và có trừ , động thái cân bằng này giúp duy trì tế bào sinh trưởng được yên ổn. Khi có một nguyên do nào đó gây cho tế bào sinh trưởng không bị Thao túng và sự chết tế bào bị ngăn đón , sẽ có xác xuất làm cho tế bào sinh trưởng thất thường mà xảy ra chứng ung thư.
 

tri ung thu
Do ung thư là xếp hàng của nhiều dạng bệnh ung thư khác nhau nên triệu chứng của ung thư rất đa dạng và khác nhau ở tùy thể bệnh ung thư. Nhìn chung , triệu chứng của ung thư được phân làm ba nhóm chính: Triệu chứng tại chỗ: như các u thất thường hay phù nề , chảy máu , đau và , hoặc loét. Triệu chứng của di căn ( lan tràn ): với hạch bạch huyết lớn lên , ho , ho ra máu , gan to , đau xương , gãy xương ở những xương bị thương tổn và các triệu chứng thần kinh. Đau có xác xuất gặp ở ung thư giai đoạn tiến triển , nhưng thường nhật đó không phải là triệu chứng đầu tiên và thứ ba là triệu chứng toàn thân: sụt cân , chán ăn và suy mòn , tiết nhiều mồ hôi ( đổ mồ hôi trộm ) , thiếu máu và các hội chứng cận u đặc hiệu , đó là tình trạng đặc biệt được gây ra bởi ung thư đang hoạt động.

Nấm Chaga còn có nhiều tên khác nhau , nếu ở Nhật Bản làm gọi là Baihuaer , ở Trung Quốc , vì cổ xưa là sản phẩm nước uống thường kỳ của Hoàng đế trước khi vào thành , nên người Đông Bắc Trung Hoa làm gọi là “linh chi Hoàng đế”. Địa ngục Nga làm gọi là “kim cương rừng” , “nấm mộng hoàn” , còn nguời tây thiên thích dùng từ “quà tặng của Hoàng đế” để nhấn mạnh sự quý hiếm của loài nấm hoang dã này.
hiệu lực
Nấm Chaga có thành phần nông dân cốt yếu gồm Polisacchrid đa đường , sắc tố đen , chất xơ sản vật phong phú , chất dinh dưỡng cây cỏ Phytonutrients , SOD , chất tố gỗ , khoáng chất , vitamin , đường glucan β , Betulinic Acid , cellulose , các nguyên tố vi lượng sau: B , Mg , Al , Si , P , K , Ca , Ti , Va , Cr , Fe , Co , Ni , Cu , Zn , Sr , Zi , Mo , Au , Sn , Ba , Ge , cộng tất cả lại có hơn 215 thành phần nông dân quý.

tại sao Nấm CHAGA có hiệu lực trợ giúp bệnh nhân ung thư ?
Hoạt tính Endo-polysaccharid từ Chaga được chiết xuất bằng nước ấm và kết tủa bằng Ethanol , qua công đoạn tinh chế bằng sắc kí thảo luận ion cellulose-DEAE và sắc kí thẩm thấu gel. Hoạt tính kháng ung thư của endo-polysaccharid có xác xuất giúp ngăn ngừa các u tế bào phát triển . Hơn nữa , thành phần nông dân Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có xác xuất ức chế sự phát triển của u nhờ cơ chế tác động trên hệ phòng vệ miễn nhiễm thể dịch . Endo-polysaccharid chiết xuất từ nấm Chaga được sử dụng trong lâm sàng để ngăn chặn và chữa trị ung thư.