Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

nấm Chaga được sử dụng trong lâm sàng để ngăn chặn và chữa trị ung thư

Nam Chaga chỉ mọc ở những cây Bulô ở những vùng giá rét có nhiệt độ dưới ( –45 ) độ C như vùng núi ChangBaiShan phía Đông Bắc Trung Quốc , Siberia , Hokkaidou Nhật Bản hoặc ở những vùng Bắc cực. Nấm Chaga chứa hơn 215 loại dưỡng chất quý , giúp tăng cường miễn nhiễm , tăng khả năng chống đỡ với tật bệnh và đặc biệt phòng và trợ giúp chữa trị cho các bệnh nhân ung thư trong giai đoạn trước , trong và sau đa hóa trị liệu. 

san pham nam chaga
Cơ chế tạo dụng:
Mang tên khoa học là Inonotus Obliquus. Thành phần nông dân hoạt tính kháng ung thư của Endo-Polysaccharid trong nấm chaga có xác xuất chống lại các u tế bào. Kết quả nghiên cứu cho thấy thành phần nông dân thứ hai là Alpha-Fucoglucomannan có xác xuất ức chế sự phát triển của u do cơ chế tạo động trên hệ phòng vệ miễn dịch.
hơn nữa , trong các nghiên cứu gần đây , nhiều hợp chất polyphenolic , triterpenoid , steroid , lanosterol , inotodiol , acid trametenolic , và ergosterol được chiết xuất từ màng cứng nấm Chaga mang những họat tính sinh học đa dạng , có hiệu lực bao gồm: giảm glucose máu , ức chế hoặc ngăn chặn sự tăng trưởng và sinh sản của virus , kháng nấm , trông coi gan , và kháng ung thư.
Năm 1955 , hiệp hội nghiên cứu thuốc Nga chính thức phê duyệt nấm Chaga làm thuốc trị ung thư. Trọng tâm nghiên cứu y khoa Nhật Bản cũng phát hiện loài nấm này có xác xuất phòng trị bệnh tim , bệnh tiểu đường , ung thư , và đánh giá rất cao hiệu quả của nấm Chaga.

Hoạt tính Endo-polysaccharid từ Chaga được chiết xuất bằng nước ấm và kết tủa bằng Ethanol , qua công đoạn tinh chế bằng sắc kí thảo luận ion cellulose-DEAE và sắc kí thẩm thấu gel. Hoạt tính kháng ung thư của endo-polysaccharid có xác xuất giúp ngăn ngừa các u tế bào phát triển . Hơn nữa , thành phần nông dân Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có xác xuất ức chế sự phát triển của u nhờ cơ chế tác động trên hệ phòng vệ miễn nhiễm thể dịch . Endo-polysaccharid chiết xuất từ nấm Chaga được sử dụng trong lâm sàng để ngăn chặn và chữa trị ung thư.
Kỳ nấm Chaga sinh sống ở vùng núi Changbaishan , Siberia , hay vùng Hokkaidou ở Nhật Bản , loài này có tên khoa học là Inonotus Obliquus ( tìm hiểu thêm qua www.google.com.vn ).
tại sao Kỳ Nấm CHAGA có hiệu lực trợ giúp bệnh nhân ung thư ?
 
Nấm CHAGA có thành phần nông dân cốt yếu gồm Polisacchrid đa đường , sắc tố đen , chất xơ sản vật phong phú , chất dinh dưỡng cây cỏ Phytonutrients , SOD , vitamin , đường glucan β , Betulinic Acid , cellulose , các nguyên tố vi lượng sau:B , Mg , Al , Si , P , K , Ca , Ti , Va , Cr , Fe , Co , Ni , Cu , Zn , Sr , Zi , Mo , Au , Sn , Ba , Ge , cộng tất cả lại có hơn 215 thành phần nông dân quý. Hoạt tính Endo-polysaccharid từ nam chaga có xác xuất giúp ngăn ngừa các u tế bào phát triện. Hơn nữa , thành phần nông dân Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có xác xuất ức chế sự phát triển của u nhờ cơ chế tạo động trên hệ phòng vệ miễn nhiễm thể dịch.