Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Kỳ nấm Chaga sinh sống ở vùng núi Changbaishan

Nam Chaga chỉ mọc ở những cây Bulô ở những vùng giá rét có nhiệt độ dưới ( –45 ) độ C như vùng núi ChangBaiShan phía Đông Bắc Trung Quốc , Siberia , Hokkaidou Nhật Bản hoặc ở những vùng Bắc cực. Nấm Chaga chứa hơn 215 loại dưỡng chất quý , giúp tăng cường miễn dịch , tăng khả năng chống giữ với bệnh hoạn và đặc biệt phòng và tương trợ điều trị cho các bệnh nhân ung thư trong thời kì trước , trong và sau đa hóa trị liệu.
Cơ chế tác dụng:
Mang tên khoa học là Inonotus Obliquus. Thành phần hoạt tính kháng ung thư của Endo-Polysaccharid trong nấm chaga có thể kháng cự các khối u tế bào. Cuối cùng Học hỏi cho thấy thành phần thứ hai là Alpha-Fucoglucomannan có thể ức chế sự phát triển của khối u do cơ chế tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch.
gia chi dĩ , trong các Học hỏi gần đây , nhiều hợp chất polyphenolic , triterpenoid , steroid , lanosterol , inotodiol , acid trametenolic , và ergosterol được chiết xuất từ màng cứng nấm Chaga mang những họat tính sinh vật học Đa chủng , có công dụng bao gồm: giảm glucose máu , kháng virus , kháng nấm , canh giữ gan , và kháng ung thư.
Năm 1955 , hiệp hội Học hỏi thuốc Nga chính thức duyệt nam Chaga Cây đay trị ung thư. Trung tâm Học hỏi y học Nhật Bản cũng phát hiện loài nấm này có thể phòng trị bệnh tim , bệnh đái đường , ung thư , và đánh giá rất cao công hiệu của Chaga.
 

san pham nam chaga
Hoạt tính Endo-polysaccharid từ Chaga được chiết xuất bằng nước ấm và kết tủa bằng Ethanol , qua công đoạn tinh luyện bằng sắc kí trao đổi ion cellulose-DEAE và sắc kí thẩm lậu gel. Hoạt tính kháng ung thư của endo-polysaccharid có thể giúp ngăn ngừa các khối u tế bào phát triển . Gia chi dĩ , thành phần Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có thể ức chế sự phát triển của khối u nhờ cơ chế tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch thể dịch . Endo-polysaccharid chiết xuất từ nấm Chaga được sử dụng trong lâm sàng để chặn và điều trị ung thư.
Kỳ nấm Chaga sinh sống ở vùng núi Changbaishan , Siberia , hay vùng Hokkaidou ở Nhật Bản , loài này có tên khoa học là Inonotus Obliquus ( tìm hiểu thêm qua www.google.com ).
vì sao Kỳ Nấm CHAGA có công dụng tương trợ bệnh nhân ung thư ? 

Nam chaga có thành phần cốt tử gồm Polisacchrid đa đường , sắc tố đen , chất xơ phong phú , chất dinh dưỡng thực vật Phytonutrients , SOD , vitamin , đường glucan β , Betulinic Acid , cellulose , các nguyên tố vi lượng sau:B , Mg , Al , Si , P , K , Ca , Ti , Va , Cr , Fe , Co , Ni , Cu , Zn , Sr , Zi , Mo , Au , Sn , Ba , Ge , tổng cộng có hơn 215 thành phần quý. Hoạt tính Endo-polysaccharid từ Chaga có thể giúp ngăn ngừa các khối u tế bào phát triện. Gia chi dĩ , thành phần Alpha-fucoglucomannan được chiết xuất từ sợi nấm này có thể ức chế sự phát triển của khối u nhờ cơ chế tác động trên hệ phòng thủ miễn dịch thể dịch.