Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Bí ngô: thực phẩm chống ung thư

Không những giúp đầu óc minh mẫn, quả bí ngô còn có khả năng chống ung thư rất mạnh, nhờ khả năng chống oxy hóa rất cao từ thực phẩm này.
Các nhà khoa học khuyên nên bổ sung bí ngô vào thực đơn hàng ngày để chống ung thư, thật vậy, qua phân tích trong quả bí ngô chứa lượng squalene, beta – carotene, alpha – carotene và tocopherols được chứng minh có tác dụng chống ung thư thần kỳ. Đặc biệt, chất polysaccharide cũng được biết đến là một yếu tố có tác dụng ngăn ngừa đáng kể sự hình thành của các gốc tự do.
Ngoài ra hạt bí ngô còn là nguồn chứa lượng kích thích tố nữ và cucurbitacin E phong phú. Chúng có khả năng ức chế sự di căn của tế bào ung thư trong cơ thể.
Trước đây người ta đã biết đến công dụng thần kỳ trong việc ngừa ung thư của bí ngô, các nhà khoa học nghiên cứu vùng Đông Âu từng khẳng định bí ngô có khả năng chống lại sự hình thành của ung thư đầu cổ.
bi do chong ung thu
Thực tế, những người có nồng độ alpha – carotene và beta – carotene trong cơ thể thấp dễ dàng đối diện với căn bệnh ung thư dạ dày nguy hiểm. Để bổ sung sự thiếu hụt này, họ chỉ cần tăng cường ăn các loại rau màu cam và vàng như bí ngô, cà rốt.
Ngoài ra, các nhà nghiên cứu Nhật Bản cũng khẳng định việc tiêu thụ bí ngô, rau xanh, trái cây và sữa thường xuyên còn giúp giảm nguy cơ mắc ung thư phổi. Đặc biệt, bí ngô tỏ ra có tác dụng tuyệt vời đối với phụ nữ tiền mãn kinh và sau mãn kinh trong nỗ lực ngăn ngừa ung thư vú.
Để tận dụng tối đa lợi ích từ bí đỏ, các chuyên gia khuyên nên làm chín thay vì sử dụng nước ép. Nguyên nhân là trong các thí nghiệm trên chuột, nước ép bí đỏ gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến nhiễm sắc thể trong tế bào tủy xương.
Thông tin hữu ích
Gia ban nam chaga
Giá: 720.000 VND
Nấm chaga là loại nấm đặc biệt mọc ở rừng cây bạch dương chứa rất nhiều polysaccharides và axit betulinic, giúp chống Ôxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra Full Spectrum Chaga còn hỗ trợ điều trị các bệnh như: hỗ trợ điều trị ung thư phổi, hỗ trợ điều trị ung thư gan, hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tụy, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Cách dùng:
Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên
Chú ý:
Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng, để xa tầm tay trẻ em