Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Vấn đề ung thư miệng

Ung thư miệng là một căn bệnh ác tính do nhiều yếu tố gây ra , mới đây các nhà khoa học mới phát hiện thêm nguyên nhân gây ung thư miệng
>>>nam chaga
Qua nhiều Học hỏi tại các nước phát triển thì sức khỏe răng miệng kém có thể gia tăng nguy cơ ung thư miệng. Những yếu tố góp phần tạo nên nguy cơ ung thư miệng và cổ họng là: thói thường hút thuốc , uống rượu nhiều và vị trí kinh tế – tầng lớp thấp. Đây được xem là phát hiện khôn cùng quan trọng , vì trước nay vẫn chưa rõ liệu các yếu tố trên có ảnh hưởng đến nguy cơ phát triển ung thư miệng hay không.
ngoài ra cũng theo Học hỏi này các chuyên gia cho biết , thông báo mới cũng cho thấy dùng lan tràn thặng dư nước súc miệng , hơn 3 lần/ngày , cũng có thể làm gia tăng nguy cơ này. Để đảm bảo sức khỏe răng miệng , nên đánh răng luôn luôn bằng kem chứa fluoride , dùng chỉ nha khoa và khám răng định kỳ khoảng 6 tháng/lần.

Khi hút thuốc lá và uống rượu trong một thời gian dài , màng nhầy miệng luôn bị kích thích bởi một chiếc răng nhọn hoặc đôi khi do xương cá đâm vào , màng nhầy miệng bị tác động do ăn trầu thuốc sau một thời gian dài. Ngoài ra , ánh nắng là yếu tố quan trọng gây ung thư môi.
Ở Việt Nam , tỷ lệ ung thư miệng ở nữ giới cao. Điều này , theo một số nhà khoa học , có thể do nữ giới ăn nhiều trầu thuốc. Ung thư lưỡi thường gặp nhiều trong ung thư miệng.
Ung thư miệng được chẩn đoán nhờ thẩm tra sinh thiết và các đánh giá lâm sàng để chẩn đoán thời kì và loại ung thư. Ung thư có mặt khi lớp màng nhầy biểu mô bị phá hủy. Ung thư có thể lan rộng đến những vùng khác của miệng và cơ thể , dẫn đến ung thư thứ cấp có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng khác.
thông báo nấm chaga
 

Thuốc hỗ trợ tim mạch
Nấm chaga là nấm thiên nhiên mọc ở rừng cây bạch dương. Trong y học hiện đại và dân gian đều khẳng định nấm Chaga có tác dụng tích cực trong việc chặn tế bào ác tính ung thư phát triển , song song tăng cường hệ miễn dịch , hồi phục sức khỏe cho người bệnh.
Nấm chaga còn được dùng như một loại thuốc bổ giúp lọc máu , trị đau nhức. Một số Cuối cùng Học hỏi gần đây chỉ ra rằng một số hợp chất có trong thành phần nấm Chaga như triterpenoid , steroid , acid trametenolic , ergosterol , polyphenolic , inotodiol và lanosterol có thể giúp kháng virus , kháng nấm , kháng ung thư , giảm glucose trong máu , canh giữ gan