Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Nấm Chaga chữa ung thư tuyến tụy

Tuyến tụy là bộ phận tiết ra các enzyme tiêu hóa và kích thích tố giúp điều tiết sự trao đổi chất. Ung thư tuyến tụy là loại ung thư có tỷ lệ tử vong cao. Lý do là bệnh này khó được phát hiện ở gian đoạn sớm vì nó không có các dấu hiệu đặc trưng rõ nét. Ngay cả khi được chuẩn đón sớm bệnh cũng thường có tiên lượng xấu. Biện pháp phẫu thuật cắt bỏ là không thể.
Có thể tạm chia ung thư tuyến tụy thành 2 loại là:
  • Ung thư hình thành trong sản xuất các tế bào nội tiết tố. Ung thư hình thành trong các tế bào sản xuất hormone của tuyến tụy được gọi là nội tiết ung thư. Nội tiết ung thư tuyến tụy thì rất hiếm.
  • Ung thư hình thành trong các ống tuyến tụy (adenocarcinoma). Tế bào đường ống dẫn của tuyến tụy giúp sản xuất dịch tiêu hóa. Đa số các bệnh ung thư tuyến tụy là carcinoma tuyến. Đôi khi những khối u ung thư được gọi là exocrine.
Nam chaga chua ung thu tuyen tuy
Bạn có thể chủ động làm giảm khả năng mắc ung thư tuyến tụy xuống nếu bỏ hút thuốc, hạn chế các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thịt cá, sau đó tăng lượng rau xanh trong chế độ ăn hằng ngày.
Xu hướng kết hợp giữa y học dân gian và hiện đại để chữa một số bệnh nan y như ung thư đang ngày càng phổ biến. Các loại dược thảo thiên nhiên cho thấy khả năng tuyệt vời của mình trong việc đối phó các chứng bệnh. Gần đây, nấm Chaga được giới khoa học đánh giá là một loài nấm tự nhiên đặc biệt có khả năng kháng ung thư.
Nấm Chaga chữa ung thư tuyến tụy
Nấm Chaga chữa ung thư tuyến tụy
Nấm Chaga có tên gọi khoa học là Inonotus Obliquus. Hai thứ giúp Chaga có thể kháng lại bệnh ung thư là Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan. Trong đó Endo-Polysaccharid là thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào, và Fucoglucomanna thì có tác động lên hệ miễn dịch gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của khối u.
Ngoài ra, các thành phần như acid trametenolic, polyphenolic, steroid, inotodiol, triterpenoid, lanosterol và ergosterol cũng có một số tác dụng như kháng virus, kháng nấm, giảm glucose máu và kháng ung thư.
Thông tin sản phẩm:
Nấm Chaga chữa ung thư tuyến tụy sp
Giá: 720.000 VNĐ
Cách dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.
Chú ý:
  • Phụ nữ có thai, cho con bú hoặc người có tiền sử rối loạn chuyển hóa glucose tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Để xa tầm tay trẻ em
Thành phần: Calcium, Organic Chaga Mycelium, Organic Chaga Fruiting Body và Wildcrafted Chaga Fruiting Body.
Thông tin liên hệ:
nấm chaga

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương