Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Vitamin D và sự phát triển của ung thư gan

Trước đây các nhà khoa học đã phát hiện sự phát triển của ung thư gan có liên quan tới ung thư vú, và mới đây ung thư gan cũng là bệnh có liên quan tới bệnh này, điều này cho thấy vitamin D cần thiết trong cuộc sống như thế nào
Ung thư gan là căn bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra chủ yếu là do ăn uống sử dụng nhiều rượu bia.
Nhóm nhà khoa học cho rằng vitamin D có thể góp phần hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư gan. Cụ thể, nhóm nghiên cứu theo dõi 200 bệnh nhân bị ung thư gan. Kết quả ghi nhận những bệnh nhân bị thiếu vitamin D nặng (nồng độ vitamin D trong máu rất thấp) có tỷ lệ tử vong trong một năm theo dõi cao hơn người không bị thiếu vitamin D gấp 2,2 lần.
vitamin D va ung thu gan
Ung thư gan là một trong những loại ung thư khá thường gặp. Các yếu tố làm cho chúng ta dễ mắc bệnh là nhiễm vi rút viêm gan B, vi rút viêm gan C mạn tính, nghiện rượu, ăn gạo cũ, gạo mốc.
Triệu chứng của bệnh là chán ăn, sụt cân, vàng da, gan to, đau tức vùng gan (vùng bụng trên bên phải). Vitamin D là vitamin tan trong dầu, có nhiều trong sữa, dầu cá, gan động vật, lòng đỏ trứng; đặc biệt vitamin D còn được cơ thể tự tổng hợp từ một tiền chất có sẵn ở da dưới tác dụng kích thích của ánh sáng mặt trời.
Thông tin hữu ích
nam chaga
Giá: 760.000 VND
Nấm chaga là loại nấm mọc ở rừng cây bạch dương có độ cứng và giá trị chữa bệnh rất cao nên nó được gọi là kim cương của rừng xanh.
Thành phần nấm chaga chứa rất nhiều polysaccharides và axit betulinic, giúp chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
Ngoài ra Full Spectrum Chaga còn hỗ trợ điều trị các bệnh như:
  • Hỗ trợ điều trị ung thư phổi
  • Hỗ trợ điều trị ung thư gan
  • Hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tụy
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Nấm chaga có thể tồn tại ở môi trường vô cùng khắc nghiệt, cho thấy được sức mạnh tiềm tàng trong nó thật ghê gớm. Nấm chaga – sư kỳ diệu của thiên nhiên.