Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Nấm Chaga từ y học cổ truyền tới hiện đại và bệnh ung thư

Từ lâu, ung thư đã được xem là một trong những bệnh nan y. Mặc dù hiện nay có nhiều hình thức điều trị ung thư nhưng căn bệnh này vẫn lấy đi cuộc sống của hàng ngàn người dân trên khắp thế giới mỗi năm.
Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành trên loại nấm Chaga về khả năng chống lại bệnh ung thư, và nhiều nghiên cứu và thí nghiệm đã chứng minh hiệu quả của nó.
Loại nấm này thường mất 20 năm để trưởng thành trước khi nó được thu hoạch. Do đó, không phải là đáng ngạc nhiên khi nó có chứa nhiều chất hóa học mạnh, có thể được sử dụng trong việc tiêu diệt tế bào ung thư. Chaga đã hấp thụ các chất này từ ​​thân cây và vỏ cây bạch dương – vật chủ của nó.
Người nông dân Nga, để tiết kiệm tiền cà phê, họ đã pha nấm Chaga thay thế. Vô tình, họ đã có thể nói không với bệnh ung thư bằng cách uống trà Chaga này thường xuyên.
nam chaga giup chong oxy hoa
Có một số phân tích hóa học của Chaga đã xác định các thành phần mà làm cho nấm này có tác dụng hiệu quả chống lại ung thư. Các chất hóa học như sau:
Polysaccharides / glucans beta - đó là những hoạt chất chính của Chaga. Chúng là carbohydrate nấm làm tăng năng lượng và thúc đẩy chức năng của não và gan.
Betulin / betulinic axit - đây là chất hóa học có thể giết chết tế bào ung thư. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng nó không tạo ra bất kỳ tác động có hại nào đối với tế bào khỏe mạnh của cơ thể.
Phytosterol, lanosterols và inotodiols - chất phytochemical và phenol có thể ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại.
Melanin - chất hóa học cung cấp cho Chaga cấp chất chống oxy hóa cao nhất trong số tất cả các nấm dược liệu và các chất tự nhiên khác.
Các hoạt chất mạnh mẽ này là lý do tại sao nam Chaga là một điều trị ung thư hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy cách các chất này làm việc với nhau để ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào.
Không còn nghi ngờ gì về việc Chaga có thể giết chết tế bào ung thư mà không làm hại tế bào khỏe mạnh. Nó sẽ không chỉ kéo dài cuộc sống của bệnh nhân ung thư mà còn có thể đảm bảo họ sống một cuộc sống không có ung thư.
full spectrum chaga
Đối với những người vẫn không tự tin về việc sử dụng Chaga, họ có thể sử dụng nó như là một thuốc hỗ trợ điều trị ung thư thường xuyên của họ. Chất này đã được tìm thấy để giảm thiểu các tác động tiêu cực của hóa trị. Nó cũng đã được tìm thấy để tăng cường tính hiệu quả của phương pháp điều trị ung thư tiêu chuẩn.
Những người đã bị thuyết phục về hiệu quả của nam Chaga chống lại ung thư có thể sử dụng nó như là hình thức duy nhất của họ điều trị.