Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Một loại thảo mộc có tác dụng chống oxi hóa cao

Khi nói đến một cuộc thảo luận về tính chống oxy hóa, chất chống oxy hóa thực vật, bảo vệ chống oxy hóa, chất chống oxy hóa các gốc tự do và các chủ đề khác liên quan đến chất chống oxy hóa, tất cả mọi người đều nói về các loại trái cây và các loại thảo mộc như ổi, dâu, dứa, cam, chanh, chanh, táo, xoài, các loại trái cây họ cam quýt, đào, bơ và thậm chí quả acai – phép lạ thảo mộc rừng nhiệt đới Brazil.
Nam chaga mua o dau
Nhưng bạn có biết có những loại thảo dược chống oxy hóa mạnh mẽ hơn cả acai berry? Nấm Chaga, được tìm thấy ở Nga, Đông Âu, Hàn Quốc, Siberia, núi North Carolina và phần phía bắc của Hoa Kỳ, có hơn 10 lần siêu chất chống oxy hóa hơn acai berry, nước trái cây hoặc các loại thức uống sức khỏe. Nó không phải là không có lý do khi mà Chaga nấm được gắn nhãn là Nấm của sự bất tử, quà tặng của Thiên Chúa và Vua của các loại thảo mộc.
Bây giờ tôi thảo luận về các thành phần của Chaga nấm, một loại thảo dược adaptogenic. Chaga giàu khoáng chất tự nhiên, acid betulinic, axit amin, saponin và có một sự phong phú của glucans beta. Có hơn 25 đến hơn 50 lần chất chống oxy hóa SOD trong Chaga nấm hơn trong quả việt quất hoang dã, vitamin C, trong hợp tác Q 10, Agarigus và Linh Chi. Nấm Chaga cũng có 215 dinh dưỡng thực vật chống lão hóa và xếp hạng trong số các chất chống oxy hóa cao nhất trên thế giới.
Cho 5600 năm qua, Chaga đã được sử dụng trong liệu pháp dân gian như một phương thuốc dân gian cho bệnh ung thư ngừng phát triển như ung thư vú, ung thư môi, ung thư tử cung, viêm dạ dày, bệnh Hodgkin, ung thư trực tràng, da và dạ dày bệnh ung thư, ung thư phổi, tuyến mang tai và vấn đề dạ dày.
Nó có lẽ là loại dược thảo thực vật tốt nhất trong lịch sử, vượt qua tất cả các loại thảo mộc thực vật khác được tìm thấy trên thế giới, và người dân trong tất cả các nền văn hóa tin tưởng nó cho chống lão hóa và đặc tính chữa bệnh.
Những người muốn duy trì tuổi trẻ của họ, trì hoãn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa lão hóa và giữ gìn tuổi trẻ của họ có thể thử Chaga nấm ở dạng trà hay thức uống sức khỏe hàng ngày cho nồng độ giàu có nhất của siêu của nó chất chống oxy hóa. Hoặc sử dụng nấm Chaga dưới dạng thuốc viên sẽ rất tiện lợi.
nam chaga
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực vật chống oxy hóa với nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác, tìm kiếm của bạn có thể dừng lại khi bạn đã tìm được giải pháp – đó là nấm Chaga.