Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Những thực phẩm giúp bạn luôn yêu đời

Bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể, giúp bạn có tâm trạng hứng khởi và suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực, giúp bạn trở nên vui tươi yêu đời hơn. Đó chính là công dụng của những loại thực phẩm dưới đây
Dâu tây, cam và xoài: Với thành phần rất giàu vitamin C và các khoáng chất thiết yếu, đây là những loại trái cây tốt cho cơ thể. Vitamin C có sức mạnh tăng cường hệ miễn dịch,chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tâm trạng của bạn tốt hơn loại bỏ chứng trầm cảm, bằng cách giúp cơ thể ngăn chặn sự tích tụ của các gốc tự do và phục hồi nhanh hơn khỏi căng thẳng và buồn chán.
Vitamin-C1
Cần tây: Thưởng thức món ăn yêu thích nào với một chút cần tây sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích không ngờ tới. Cần tây giúp bạn giải toả căng thẳng và thư giãn các mạch máu cũng như cơ bắp. Trong cần tây có chứa 3-n-butylphthalide có tác dụng làm giảm nồng độ kích thích tố căng thẳng trong máu, nhờ đó giảm stress và khiến cho cảm xúc tích cực hơn. Lượng chất kiềm trong cần tây cũng giúp những người đang mắc chứng mất ngủ có thể ngủ ngon hơn bằng cách làm dịu hệ thần kinh, giảm bớt sự căng thẳng và lo âu.
can tay
Quả óc chó và hạt bí: Quả óc chó và hạt bí là những loại hạt chứa hàm lượng axit béo có lợi omega-3 phong phú, loại dưỡng chất được biết đến với khả năng cải thiện tâm trạng và cảm xúc kỳ diệu. Không những thế chúng còn có thể thỏa mãn cơn đói của bạn mà không gây ra bất cứ vấn đề nào về cân nặng.
>>>>nam chaga
Lúa mạch: Là loại thực phẩm quen thuộc với những loại thức ăn như bánh mỳ, súp, mạch nha… Lúa mạch rất tốt cho sức khỏe do chứa nhiều vitamin nhóm B, sắt và chất xơ. Lúa mạch là carbohydrate phức tạp, giúp kích thích não bộ để giải phóng serotonin, một hormone giúp cân bằng tâm trạng và khiến bạn cảm thấy vui tươi, yêu đời. Ngoài ra, gần đây giảm cân bằng lúa mạch còn là phương pháp được rất nhiều người béo phì lựa chọn.
lua mach
Thịt bò: Thịt bò có chứa nhiều vitamin B, sắt, và kẽm có tác dụng ngăn cản các hooc môn gây ra stress. Một nghiên cứu cũng khám phá ra rằng tiêu thụ một lượng vừa đủ thịt bò sẽ làm tăng nồng độ của các axit béo omega-3 và làm giảm nồng độ của các axit béo omega-6 tiền viêm trong máu. Cả hai thay đổi này đều có tác dụng làm giảm nguy cơ trầm cảm.
Thông tin nấm Chaga
Nam-chaga-giup-chong-oxy-hoa-32803
Nấm chaga là loại nấm quý hiếm ở vùng xứ lạnh, nó có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt là nhiệt độ dưới -45 độ C. Có lẽ vì có thể chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt như vậy nên nấm chaga có rất nhiều tác dụng. Tác dụng chính của Chaga là hỗ trợ điều trị cho người bệnh ung thư, nhất là những bệnh nhân phải dùng hóa trị và xạ trị. Các chất dinh dưỡng có trong nấm chaga nâng cao sức đề kháng, chống đỡ các loại bệnh tật.