Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Vài cách đơn giản giúp phòng tránh ung thư da

Vài cách đơn giản giúp phòng tránh ung thư da.
Nên đi trong bóng râm. Nhiều người thích phơi nắng, hòa mình với thiên nhiên. Tuy nhiên, việc này không được khuyến khích. Nguyên nhân bởi các tia gây hại không hề bị ức chế bởi mây, da bạn vẫn dễ dàng bị đốt cháy. Trong quá trình đi du lịch, bạn nên chuẩn bị một chiếc ô che nắng để ngăn cản việc tiếp xúc giữa cơ thể và ánh nắng mặt trời.
vai cach phong tranh ung thu da
Sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng là một cách hữu hiệu ngừa ung thư da. Đừng quên mang nó trong hành lý khi đi du lịch. Hãy nhớ rằng không phải cứ bôi kem là bạn hoàn toàn yên tâm đi dưới nắng. Sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất khi bôi lên da đủ độ dày, bôi 20-30 phút trước khi ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung sau hai giờ bởi mồ hôi làm trôi đi một lượng lớn chất bảo vệ.
Đội mũ. Ngay cả khi trời không nắng gắt, bạn vẫn nên trang bị một chiếc mũ khi đi du lịch. Mũ với lớp vành rộng góp phần ngăn chặn sự tiếp xúc với ánh mặt trời ở vùng mặt, cổ và tai, những vùng ít được bảo vệ.
Một chiếc mũ khi đi du lịch không chỉ ngăn cản nắng gây ung thư da mà còn tăng thêm phần thời trang cho bạn nữa. Thêm vào phụ kiện kính râm để lớp kính dày cùng màu tối sẫm dễ dàng bảo vệ vùng da xung quanh mắt và võng mạc.
Thông tin bên lề
san pham nam chaga
Giá: 720.000 VND
Nấm chaga được mệnh danh là vua thảo dược, nấm chaga có nhiều tác dụng như chống ung thư, tiểu đường… Nấm Chaga rất giàu phenol. Các hợp chất phenolic được gọi là phức hợp sinh màu. Chaga có đến 30% trọng lượng là phức hợp sinh màu. Phức hợp sinh màu là chất bảo vệ cao cấp cho mọi loại mô và chỉ có thể được tìm thấy ở nấm Chaga. Trong các loại kem, phức hợp sinh màu này có tác dụng bảo vệ cho da.