Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Nuôi con bằng sữa mẹ giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ nhỏ, không những vậy việc nuôi con bằng sữa mẹ còn giúp bạn người phụ nữ giảm nguy cơ ung thư vú và tử vong
Một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học thuộc tổ chức Kaiser Permanente đã tiến hành nghiên cứu trên 1.636 phụ nữ mắc bệnh ung thư vú rằng những người trước đó cho con bú có rủi ro tái phát bệnh giảm 30% và rủi ro tử vong vì bệnh giảm 28%
Các nghiên cứu trước đó cho thấy việc nuôi con bằng sữa mẹ có liên quan đến việc giảm rủi ro mắc bệnh ung thư vú lần đầu. Đây là một trong những cuộc nghiên cứu đầu tiên xem xét vai trò của việc cho con bú với hậu quả của bệnh ung thư vú, bao gồm tiên lượng bệnh và khả năng sống sót.
Nghiên cứu này cho thấy việc cho con bú không chỉ tốt cho đứa trẻ, mà còn mang lại những lợi ích sức khỏe cho người mẹ. Phần lớn lợi ích nói trên xuất phát từ việc phụ nữ cho con bú dễ gặp khối u Luminal A, vốn bao gồm một số dạng khối u ung thư vú phổ biến nhất. Các khối u Luminal A, mà đặc biệt là khối u dạng ER-positive (thụ thể estrogen dương tính), ít xâm lấn và dễ chữa trị. Chúng phản ứng tích cực hơn với liệu pháp hormone.
Việc cho con bú có thể thúc đẩy sự trưởng thành của các tế bào ống tuyến trong bầu ngực, khiến chúng ít bị tác động của các tế bào sinh ung thư hoặc hỗ trợ việc bài tiết các tế bào này, khiến cho các khối u tăng trưởng chậm hơn.
Các chuyên gia cũng ghi nhận tác động bảo vệ mạnh hơn ở những phụ nữ cho con bú trong thời gian từ 6 tháng trở lên. Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên chuyên san Journal of the National Cancer Institute.
Thông tin bên lề
beta-glucan
Giá: 3.250.000 VND
Beta Glucan Ball có những tác dụng rất rõ trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào. Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư, kháng viêm.
Đối tượng sử dụng: Người có hệ miễn dịch suy giảm, người già yếu, cơ thể suy nhược, bệnh nhân đang điều trị xạ trị và hóa trị