Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giảm cân hỗ trợ điều trị tiểu đường type 2

Người mắc bệnh tiểu đường type 2 nên giảm cân, điều này giúp việc điều trị hiệu quả hơn, có rất nhiều giảm bệnh rõ rệt sau khi giảm cân
Môt nghiên cứu ở Mỹ cho thấy tiểu đường tuýp 2 gây ra do mỡ bám vào tuyến tụy và chỉ cần giảm dưới 1g mỡ tại cơ quan này có thể giúp đảo ngược căn bệnh, phục hồi lại chức năng sản xuất insulin.
Tại Anh có khoảng 3,3 triệu người mắc tiểu đường type 2. Trước phát hiện của các nhà khoa học, cho đến nay người ta vẫn nghĩ căn bệnh này là mạn tính, vốn có thể gây mù lòa, đột quỵ, suy thận và hủy hoại chi. Trong một thực nghiệm, 18 người béo phì bị tiểu đường tuýp 2 trải qua một cuộc phẫu thuật dạ dày và buộc phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Sau tám tuần họ đã hoàn toàn khỏi các triệu chứng của bệnh.
Các bệnh nhân trong độ tuổi 25-65 đã giảm được 13% trọng lượng so với ban đầu, đáng chú ý, tuyến tụy của họ giảm được 0,6g mỡ giúp cho việc sản xuất insulin trở lại bình thường.
Nếu bạn hỏi phải giảm bao nhiêu kg để khỏi bệnh tiểu đường, câu trả lời là 1g, nhưng đó phải là mỡ trong tuyến tụy. Hiện tại cách duy nhất chúng ta có thể đạt được điều này chỉ là thông qua việc hạn chế hấp thu calorie.
Theo các nhà khoa học, tuy 1g mỡ có thể nghe không đáng là bao, bạn phải giảm rất nhiều cân nặng để mất đi chừng ấy mỡ trong tuyến tụy.
Thực tế này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ một cơ thể khỏe mạnh để tránh bị tiểu đường type 2. Tuy nhiên, những ai có ý định áp dụng chế độ ăn ít calorie để giảm cân nên tham khảo trước với bác sĩ.
Thông tin bên lề
beta-glucan
Giá: 3.250.000 VND
 Beta Glucan Ball là một trong những sản phẩm có sự góp mặt của nấm chaga, sản phẩm có những tác dụng rất rõ trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào. Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể. Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư, kháng viêm.
Thông tin liên hệ:
  • nấm chaga
  • Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
  • Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương