Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Thực phẩm dành cho người muốn tăng cân

Cũng có không ít người đang loay hoay trong việc tăng cân, tăng cơ để cải thiện vóc dàng. Nếu muốn tăng cân bạn hãy thử những thực phẩm sau đây
Những thực phẩm dành cho người muốn tăng cân
Cá hồi. Cá hồi chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Dùng 2 khẩu phần cá hồi mỗi ngày sẽ đảm bảo lượng protein cần thiết và giúp tăng cân
Hạt dẻ. Hạt dẻ chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ. Nướng hạt dẻ với dầu olive thay vì với bơ sẽ mang lại món ăn nhiều dinh dưỡng và lành mạnh.
Bơ đậu phộng. Phết nhẹ lớp bơ đậu phộng mềm trên bánh mì. Chúng sẽ cung cấp cho bạn khoảng 192 calo và lượng protein lớn.
Bơ sẽ là “công cụ” trợ giúp tăng cân trong thời gian dài. Nên ăn bơ ở mức khống chế, ăn bơ thường xuyên sẽ không tốt cho tim.
Cá ngừ. Chất béo lành mạnh có trong cá ngừ không những giúp tăng cân mà còn giữ gìn sức khỏe lành mạnh. Có thể ăn cá ngừ vài lần trong tuần.
Bánh mì. Nhiều người thường dùng bánh mì cho bữa sáng. Bánh mì ngô đầy dinh dưỡng và nhiều mùi vị, chứa khoảng 128 calo cho một miếng.
Phô mai. Một khẩu phần phô mai chứa khoảng 69 calo. Phô mai là sữa mật độ cao, bởi vậy nó có chứa nhiều protein, canxi, mỡ, cholesterol.
Nước trái cây. Nước trái  cây rất tốt cho sức khỏe, đây là một cách lành mạnh để tăng cân, bạn có thể dùng nước hoa quả 100% nguyên chất thường xuyên.
Tôm. Dưỡng chất và thành phần axit có mặt trong tôm giúp cơ thể bạn chứa đầy calo lành mạnh.
Sữa chua. Sữa chua hoa quả lành mạnh và không mỡ cho bạn 118 calo. Gộp sữa chua trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.
Dầu olive. Thêm dầu thực vật vào thực phẩm là cách để tăng lượng calo nạp vào cơ thể nhanh nhất. Chọn dầu olive, canola sẽ tốt cho sức khỏe của bạn.
Chuối. Một trái chuối chứa khoảng 100 calo. Chuối không chỉ giàu năng lượng và dinh dưỡng, mà còn là nguồn nhiên liệu tốt cho tập luyện.