Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Những trường hợp phát hiện ung thư độc nhất vô nhị

Bệnh ung thư là căn bệnh thường được hiện khi bệnh đã ở giai đoạn nguy hiểm, cũng có những trường hợp ngẫu nhiên phát hiện bệnh ung thư có một không hai

>>> nam chaga
Một trường hợp phát hiện ung thư tinh hoàn ở Anh. Điều thú vị là hình ảnh khối u được tìm thấy ở vùng kín có hình ảnh giống hệt với gương mặt của anh. Rất may, đây là khối u lành tính, không gây ảnh hưởng nghiêm trọng.
Một người phụ nữ ở Mỹ nghĩ rằng mình bị ung thư phổi khi có hiện tượng ho ra máu, từng chịu sự dày vò của chứng hen suyễn, khó thở trong suốt 28 năm. Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết cô không mắc bệnh gì ngoài một hạt trái cây vô tình bị hít vào trước đó hơn một thập kỷ.
Một người phụ nữ Anh tình cờ phát hiện mình mắc ung thư vú khi con mèo cưng hết lần này đến lần khác nhảy bổ vào ngực bà. Hóa ra, nó đã “đánh hơi” được mầm mống của căn bệnh nên muốn báo động cho chủ nhân biết.
meo
Một chú chó tỏ ra buồn bã khi người chủ trở nên mệt mỏi và chán nản. Mỗi khi có điều kiện, chú chó này thường mon men lại gần chủ và cố gắng hít thật mạnh. Bà mẹ cô bé là người đầu tiên nhận thấy vẻ mặt buồn rười rượi của chú chó và thấy có điều gì đó bất thường. Bà quyết định đưa con gái đi khám và phát hiện cô đã mắc ung thư.
Trường hợp khá thú vị tại Mỹ, cụ thể, khi thử chiếc váy dài satin, cạnh của chiếc áo lót thúc vào ngực phải khiến cô đau đớn vô cùng. Cơn đau tiếp tục kéo dài trong 2 tuần sau đó khiến Christina phải đi khám bác sĩ, và ở đây, người ta đã phát hiện cô bị ung thư vú.
Để giúp chị em thường xuyên chú ý đến việc kiểm tra các dấu hiệu bất thường ở vú, một thiết bị điện thoại thông minh đã được đưa ra thị trường. Chiếc điện thoại này mô phỏng hình một người đàn ông ngực trần với khả năng hẹn giờ, nhắc nhở bạn về lịch khám cũng như cách thức tiến hành.